Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Cho Người Mới Từ Nền Tảng Tiktok


1. Có nên hay không việc chọn tiktok là nền tảng xây dựng thương hiệu cá nhân?

Theo thống kê, Tiktok hiện  là một trong những  mạng xã hội có tốc độ phát triển nhanh nhất. Có nhiều lý do để  chọn Tik Tok làm nền tảng xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn. Trong đó không thể không kể đến một số lý do quan trọng nhất như:

 • Mỗi  người dùng tiktok dành trung bình 50 phút mỗi ngày để xem video trên ứng dụng. Đây là một con số rất cao và cao hơn  nhiều so với các  mạng xã hội khác.

xây dựng thương hiệu cá nhân tại Tiktok - SD Group

 • Tạo nội dung trên Tiktok rất dễ, nhưng chỉ  một số ít  tích cực sản xuất nội dung. Do đó, nếu bạn sử dụng tiktok để xây dựng thương hiệu. Bạn sẽ dễ dàng nhận được sự chú ý hơn.

 • Tính xác thực của nội dung trên Tiktok cao hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Điều này giúp việc sản xuất nội dung và tiếp cận  khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng hơn.

2. Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok

Mỗi người đều có  chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng mình. Dù chiến lược của bạn là gì, bạn  cần biết cách phát triển thương hiệu cá nhân của mình trên tiktok. Cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo một số cách chính dưới đây.

xây dựng thương hiệu cá nhân tại Tiktok - SD Group

2.1. Chủ đề tùy chỉnh

Thành công yêu cầu một chủ đề và nội dung cụ thể. Thay vì đưa ra quan điểm, nội dung có liên quan và không. Bạn nên làm  video về một chủ đề mục tiêu. Vì vậy, những người xung quanh bạn sẽ nhớ đến bạn một cách dễ dàng. Họ cũng  hiểu bạn đang đi đâu. Miễn là bạn trung thực với chủ đề của mình, những người có cùng quan điểm và sở thích  sẽ xuất hiện.

2.2. Tạo nội dung thường xuyên.

Nếu có thể, hãy cố gắng đăng ít nhất một video mỗi ngày. Nhiều tiktoker nổi tiếng làm điều này. Tất nhiên bạn là người mới và bạn không cần phải hành động như họ cả. Tuy nhiên, hãy nhớ chăm chỉ sáng tạo nội dung để hiệu quả hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn trên nền tảng Tiktok.

2.3. Sử dụng nhất quán màu sắc, phông chữ và bộ lọc

Việc sử dụng nhất quán cùng màu sắc, phông chữ và bộ lọc xuyên suốt các video của bạn sẽ giúp khán giả làm quen với phong cách của bạn nhanh hơn.

Nó cũng giúp việc sáng tạo nội dung trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn không cần phải nghĩ ra những thiết kế sáng tạo mới mỗi ngày. Tăng lượng người theo dõi của bạn đặc biệt vì hồ sơ của bạn nhất quán.

xây dựng thương hiệu cá nhân tại Tiktok - SD Group

2.4. Tính phổ biến

Sáng tạo nội dung theo xu hướng mới sẽ giúp video của bạn được chú ý và lan truyền nhiều hơn. Hãy sáng tạo và điều chỉnh những âm thanh thời thượng theo phong cách của bạn. Hãy nhớ sản xuất nội dung không phù hợp với phong cách cá nhân đã thiết lập của bạn.

Nếu bạn muốn trở thành một người nổi tiếng mang thương hiệu cá nhân nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn cần người hỗ trợ và giúp đỡ? Hãy đến với SD Entertainment để được tư vấn hỗ trợ trở thành Idols, Kols nhé!

Theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Group để tìm hiểu các kiến thức mới mẻ về truyền thông và công nghệ nhé!