Dịch Vụ Phát Triển Kênh Tiktok Chuyên Nghiệp Bạn Cần Biết.


Hỗ trợ bạn xây dựng kênh TikTok, giúp thương hiệu tăng trưởng mạnh về số lượng follower và gắn kết với chiến lược nội dung video hay. SD Group là đối tác TikTok chính thức tại Việt Nam giúp bạn thành công đạt được mục tiêu đề ra.

Dịch vụ phát triển kênh tiktok - SD Group

Tại Sao Nên Xây Dựng Kênh TikTok?

Kinh Doanh Bán Hàng

Nền tảng TikTok với số lượng người sử dụng rất đông đang tăng nhanh một cách chóng mặt. Thị trường người sử dụng tập trung ở giới trẻ, đây là những đối tượng có nhu cầu tiêu dùng cao. Vì vậy, TikTok chính là kênh bán hàng hiệu quả bạn cần tập trung phát triển. Bắt đầu với việc xây dựng kênh TikTok.

Xây Dựng Thương Hiệu

Bất kỳ nền tảng nào có được số lượng người sử dụng khổng lồ, bạn hãy vào đó và phát triển thương hiệu. Đó là bao gồm cả thương hiệu cá nhân lẫn doanh nghiệp. TikTok là nơi tuyệt vời cho bạn hoàn thành mục tiêu này và SD Group – SD Entertainment sẽ giúp đỡ và hỗ trợ bất kì khi nào bạn muốn.

Dịch vụ phát triển kênh tiktok - SD Group

Kiếm Tiền Trên TikTok

TikTok không hỗ trợ chức năng thu tiền trực tiếp giống Youtube, nhưng bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền qua bên thứ ba. Chưa kể nếu định hướng lâu dài thì thời gian tới TikTok sẽ cung cấp chức năng thu tiền cho cộng đồng sản xuất nội dung video trên nền tảng của mình. Việc phát triển kênh TikTok là cấp thiết.

Xây Dựng Thương Hiệu Trên TikTok Với Dịch Vụ Xây Dựng Kênh TikTok Chuyên Nghiệp Nhất. 

Quy Trình Dịch Vụ Xây Kênh TikTok

Chỉ với 5 bước đơn giản dưới đây bạn đã sở hữu một kênh TikTok bán hàng chuyên nghiệp

B1: Xây dựng Mục Tiêu

Xác định mục tiêu cũng như kinh phí dành cho kênh TikTok. Nhân viên chúng tôi sẽ đưa ra khuyến nghị cho việc duy trì và phát triển kênh hiệu quả cao.

B2: Lên Kế Hoạch Triển Khai

Chúng tôi sẽ lên kế hoạch với các bước đi cụ thể nhằm phát triển kênh TikTok với những mục tiêu có nội dung tốt và phù hợp đồng thời là mục tiêu followers tương tác theo yêu cầu.

B3: Ký Kết Hợp Đồng

Hợp đồng được ký kết dựa trên các điều khoản đã được hai bên thoả thuận giúp khách hàng yên tâm khi đồng hành với dịch vụ xây dựng thương hiệu trên TikTok của SD Group – SD Entertainment.

B4: Xây Dựng Kênh TikTok

Dựa trên kế hoạch đã có chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển kênh TikTok với chủ đề nội dung khách hàng mong muốn. Nội dung đăng tải trên kênh này sẽ được viral tối đa nhằm gia tăng tần xuất hiển thị.

B5: Lên Kế Hoạch Viral Kênh

Chúng tôi lên kết hoạch xây dựng và viral nội dung video theo chủ đề mong muốn. Sẽ có một chiến lược marketing hoàn chỉnh nhằm tăng lượt xem và follower trên kênh TikTok.

Dịch vụ phát triển kênh tiktok - SD Group

Ưu Đãi Dịch Vụ Xây Dựng Kênh Thương Hiệu Trên TikTok

  • Xây Dựng Kịch Bản Video Miễn Phí Từ A-Z

  • Chúng tôi hỗ trợ nội dung video miễn phí bằng cách lên ý tưởng và thực hiện video theo từng chủ đề khách hàng muốn cho kênh.
  • Marketing Kênh TikTok Miễn Phí
  • Chúng tôi triển khai chiến lược marketing toàn diện để giúp kênh TikTok tăng trưởng về cả lượng follow, lượt view và tương tác.
  • Chia Sẻ Quyết Xây dựng Kênh
  • Khi chuyển giao kênh TikTok, chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ lại tất cả các kinh nghiệm về xây dựng và thúc đẩy kênh TikTok toàn diện.
  • Hướng Dẫn Quay Video TikTok
  • Nhưng khách hàng sẽ gặp giới hạn trong việc xây dựng ý tưởng và cách làm video TikTok chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng khoản này.

Dịch Vụ Xây Dựng Kênh Tiktok Tại SD Group:

Thị trường người dùng Tiktok càng ngày càng phát triển và bạn cần tạo cho bản thân một hình ảnh khác biệt. Để người sử dụng xem lại các video của bạn nhiều hơn nữa qua Việc xây dựng kênh tiktok. Sài Gòn Kết Nối sẽ hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất với những nội dung như:

  • Tư Vấn, Hỗ Trợ Xây Dựng Ý Tưởng Từ Chuyên Gia Các Kinh Nghiệm
  • Đội Ngũ Marketing Chuyên Nghiệp
  • Đội Ngũ Sáng Tạo Hàng Đầu Về Nội Dung Video ưu đãi Bí Quyết Xây Dựng Kênh Siêu Chất Lượng
  • Chi Phí Xây Dựng Kênh Tiktok Hợp Lý

Liên hệ ngay với chúng tôi để có một kênh tiktok siêu chất lượng với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI SD GROUP