Samsung Galaxy M02 với pin 5.000 mAh, màn hình lớn 6.5 inch, giá chỉ từ 2.2 triệu đồng


1. Viên pin 5000mAh được trang bị trên Samsung Galaxy M02

Chiếc Samsung Galaxy M02 của chúng ta được trang bị viên pin 5.000 mAh đủ để cho chúng ta thoải mái sử dụng với các tác vụ cơ bản như lướt Facebook, lướt web, xem phim, quay phim, chụp ảnh các kiểu và cày cuốc cả trăm tập phim cô dâu 8 tuổi liên tục mà không bị gián đoạn.

Có thể nói với cấu hình không quá mạnh mẽ của Galaxy M02 với vi xử lý MediaTek MT6739W 4 nhân, đi kèm với đó là RAM 2 GB hoặc 3GB và bộ nhớ trong 32 GB vừa đủ đủ để lưu trữ và thực hiện nhiều tác vụ cơ bản nhẹ nhàng nên việc tiêu tốn điện năng khi sử dụng máy là không nhiều.

Bên cạnh đó Samsung Galaxy M02 cũng được ưu ái trang bị sạc nhanh 10W. Như vậy thời gian sạc sẽ được rút ngắn đi giúp chúng ta nhanh chóng tiếp tục đồng hành cày cuốc các bộ phim truyện hết sức hấp dẫn của Ấn Độ

2. Samsung Galaxy M02 với màn hình 6.5 inch

Samsung Galaxy M02  được trang bị màn hình lớn với kích thước 6.5 inch , là kích thước vừa đủ để cầm nắm một cách thoải mái, cho hiện thị rộng rãi , xem nội dung cực rõ ràng

Đi kèm với đó là máy có độ phân giải HD+ cùng với tấm nền PLS IPS cho chất lượng hiển thị tuy không quá rực rỡ và quá chi tiết nhưng vẫn đem lại cho chúng ta màu sắc chân thực, độ sáng cao rất thích hợp để chơi game và xem phim, còn có camera selfie thiết kế theo phong cách infinity V của Samsung với độ phân giải 5 MP giúp máy có thêm không gian hiển thị và thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Nếu bạn thấy thông tin thú vị và bổ ích, đừng ngần ngại để lại một like và share. Bạn có thể chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận! Và đừng quên đồng hành và theo dõi cùng SD DESIGN  để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến công nghệ nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết khác.