Những Nhận Định Về Bảng Vẽ Điện Tử Wacom Cintiq Pro 13 Mà Dân Vẽ Digital Cần Biết


Tổng quan về Wacom Cintiq Pro 13  

Dám Sống – Dám Sáng Tạo – Dám Thử Thách

  • Vẽ trực tiếp lên màn hình với lực nhấn 8192, chân thực và chân thực hơn bao giờ hết
  • Wacom Pro Pen 2 thế hệ mới với  lực nhấn 8192, chiếc bút cao cấp và chính xác  nhất trên thị trường (tại thời điểm ra mắt). Khi được sử dụng với  phần mềm được hỗ trợ, Wacom Pro Pen 2 mang đến trải nghiệm viết mực trung thực, không bị lag giúp  tạo cảm giác vẽ giống như trên giấy.
  • Thiết kế  đẹp với màn hình kính  khắc và chân đế đi kèm.
  • Độ phân giải cao 1080 FULL HD (1920 x 1080) trên màn hình 13 inch tạo  mật độ phân giải cao và cho chất lượng hình ảnh rất sắc nét. 87-obe với lựa chọn màu  RGB.
  • Cảm ứng  đa điểm, phóng to, thu nhỏ, di chuyển theo ý muốn. Làm việc  hiệu quả và năng suất

Đánh giá bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 13

Thiết kế mỏng nhẹ, chắc chắn

Bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq Pro 13 được coi là bảng vẽ  hiện đại  nhất. Với thiết kế đẹp mắt và trọng lượng chỉ khoảng 1,1kg, bạn có thể dễ dàng  vẽ hay phác thảo mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, thiết kế mỏng  giúp bạn dễ dàng đặt  gọn gàng bên cạnh  máy tính  ở những nơi không có nhiều diện tích như văn phòng, bàn làm việc.

Mặt khác, Wacom Cintiq Pro 13 được tích hợp chân đế tích hợp mang lại cảm giác chắc chắn hơn cho người dùng. Đồng thời, chiếc đế này cũng có thể dễ dàng gấp gọn, mang đến  trải nghiệm tuyệt vời và giúp bạn thỏa sức sáng tạo nội dung một cách tốt nhất.

Màn hình sắc nét, hiển thị hình ảnh sống động trung thực

Wacom Cintiq Pro 13 được trang bị màn hình 13.3 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p với tỷ lệ khung hình 16:9 đảm bảo chất lượng hình ảnh  rõ nét và chi tiết.

 

Ngoài ra, màn hình  hỗ trợ dải màu RGB lên đến 87 obe và đạt 16,7 triệu màu giúp  hình ảnh luôn  sống động và chân thực nhất.

Cảm ứng đa điểm tiện lợi

Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng xoay các đối tượng ở chế độ 3D, trượt mô hình, phóng to và thu nhỏ, dễ dàng vẽ hoặc sửa đổi các công cụ sáng tạo trong các ứng dụng 3D và 2D. Cũng giống như  bạn sử dụng  điện thoại thông minh của bạn.

Bút cảm ứng hiện đại

Về bút  sử dụng, Wacom Cintiq Pro 13 sử dụng bút Wacom Pro Pen 2, loại bút tốt nhất trên thị trường hiện nay và là một điểm cộng rất lớn  so  với các bảng vẽ khác.

Vì Wacom Pro Pen 2 không cần pin hay sạc nên độ chính xác và độ nhạy áp lực lên tới 8192, gấp bốn lần so với bút thế hệ  đầu tiên. Bút gần như không có độ trễ  với hỗ trợ nghiêng 60°, giúp bạn có thể tạo ra những nét thanh nét đậm một cách chân thực và tự nhiên nhất.

Khả năng kết nối linh hoạt 

Về khả năng kết nối, giống như hầu hết các bảng vẽ Wacom khác, Wacom Cintiq Pro 13 có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi  thông qua 3 cổng  USB Type-C hoặc sử dụng  hỗ trợ Wacom Link. Cổng Mini Displayport để kết nối.

Đánh giá chung về bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 13

Dựa trên một số đánh giá khách quan ở trên, có thể thấy Wacom Cintiq Pro 13 là một bảng vẽ điện tử từ outdoor đến indoor tốt, chất lượng cao. Bảng vẽ rất phù hợp với những người có nhu cầu thiết kế chuyên nghiệp và sử dụng cho công việc chuyên môn trung bình trở lên.

Theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Group để cập nhật các thông tin mới nhất nhé!