Razer X Fossil Gen 6 Đồng Hồ Dành Riêng Cho Người Chơi Hệ Game Chiến


1. Zazer là gì? Razer X Fossil Gen 6 là gì?

Bạn có thể biết đến Razer như một tên tuổi lớn trong  thế giới game. Nhưng công ty đã công bố mối quan hệ hợp tác thú vị với Fossil để ra mắt Razer X Fossil Gen 6, một chiếc đồng hồ thông minh hướng đến các game thủ.

Trong hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trên thị trường đồng hồ thông minh như Garmin, Apple Watch, Samsung Galaxy Watch, Amazfit, ... thì cái tên Fossil có phần lép vế, ít nhất là tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, để giới thiệu mình đến với nhiều người hơn, cách tốt nhất là bạn nên liên kết sản xuất sản phẩm với một thương hiệu nổi tiếng và Razer, một thương hiệu vốn đã rất nổi tiếng trong giới công nghệ và được game thủ hưởng ứng đầy đủ. Nếu đáp ứng được những tiêu chí này, hãy cùng xem Đồng hồ thông minh Fossil 6 x Razer có những tính năng tuyệt vời nào nhé.

Razer đã công bố hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Fossil để ra mắt một loạt đồng hồ thông minh phiên bản giới hạn: Razer X Fossil Gen 6. Sự hợp tác này mang đến nền tảng đồng hồ thông minh tiên tiến nhất từ ​​trước đến nay và đã quá hạn từ lâu. thông qua thị trường. Fossil Gen 6 vẫn giữ phong cách ba mặt đặc trưng của Razer với hai dây đeo độc đáo có thể dễ dàng hoán đổi cho nhau.

2. Đồng hồ thông minh Fossil 6 x Razer có gì?

Phiên bản giới hạn chỉ có 1.337 chiếc này bao gồm ba mặt số độc quyền và hai dây đeo đồng hồ có thể hoán đổi cho nhau. Ngoài thân máy 44 mm, chiếc đồng hồ thông minh này có màn hình tròn 1,28 inch và các nút tùy chỉnh. Đồng hồ thông minh chạy WearOS 2 này cũng cung cấp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, bao gồm cảm biến nhịp tim có độ chính xác cao, theo dõi SpO2, theo dõi giấc ngủ và chỉ số VO2.

Tại CES 2022,  hai thương hiệu này đã giới thiệu các sản phẩm smartwatch với chủ đề và  dây đeo  của Razer nhưng  công nghệ phần cứng do Fossil sản xuất. Điểm khác biệt duy nhất giữa Fossil 6 x Razer và phiên bản thông thường là mặt đồng hồ  phiên bản giới hạn này  chỉ có kích thước 44 mm, trong khi Fossil 6 thông thường  có cả hai kích thước là 44 mm và 42 mm.

Với chiếc đồng hồ cỡ lớn này,  cả hai thương hiệu có thể sẽ hướng  sản phẩm này nhiều hơn đến các nam game thủ, những khách hàng có cổ tay nhỏ có thể sẽ hơi khó khăn khi sử dụng sản phẩm này.Fossil Gen 6 sẽ được trang bị con chip xử lý Snapdragon 4100+ với hiệu năng gấp đôi so với thệ hệ chip tiền nhiệm và thời lượng sử dụng sẽ nhiều hơn 30'.

Bên cạnh đó Fossil 6 x Razer tương tự như bản thường sẽ được cập nhật hệ điều hành WearOS 3 trong năm 2022 này, giao diện của Fossil khá dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Việc chuyển đổi giữa các ứng dụng và mặt đồng hồ nhờ con chip xử lý rất mượt mà và không gặp phải độ trễ nào. Ở phiên bản Fossil 6 x Razer dĩ nhiên sẽ có một chủ đề dành riêng cho phiên bản này để đồng bộ với màu dây và mặt đồng hồ. 

3. Các thông số cơ bản của Chiếc Fossil 6 x Razer bao gồm 

  • Phần mặt đồng hồ, núm xoay và vòng xoay mặt đồng hồ làm từ thép. 
  • Kích thước mặt 44mm.
  • Màn hình cảm ứng 1.28’’ (mật độ điểm ảnh 326 ppi).
  • Chống nước lên đến 3 ATM.
  • Các nút chức năng có thể tùy ý điểu chỉnh.
  • Dây đeo có thể tùy ý thay đổi. 
  • ​​Sử dụng con chip Snapdragon Wear™ 4100+ với hiệu năng cao hơn cũng như tiêu hao ít điện hơn.
  • Dễ dàng thay đổi giao diện thông qua ứng dụng Wear OS và những thương hiệu đồng hồ thông minh khác có trên kho Google Play, Hỗ trợ tính năng của YouTube Premium, Spotify.
  • Kết nối: Bluetooth® 5.0 LE, Wi-Fi, GPS, NFC SE
  • Cảm biến: Đo gia tốc, Con quay quy hồi, La bàn, Đo độ cao, Đo nhịp tim, Đo nồng độ Oxy trong máu SPO2, Ánh sáng tương thích với môi trường xung quanh. 
  • Hệ điều hành WearOS của Google 
  • 8 GB bộ nhớ lưu trữ và 1 GB RAM
  • Sạc thông qua USB 4 Pin và sạc không dây với kết nối nam châm.

Theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Group để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất nhé!